Cách Xử Lý Tài Liệu A3 Đơn Giản Nhất

 ĐÃ QUÉT TÀI LIỆU A3, HÃY QUÉT BẰNG MÁY QUÉT KV -S5076H

___________________________________

Panasonic KV-5076H hiện nay là loại máy quét tài liệu đang được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi nó tỏ ra khá hiệu quả trong việc giúp người dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, giải quyết được rất nhiều vấn đề khó nhằn phát sinh trong công việc quét tài liệu khổ lớn. Dòng máy scan này đặc biệt phù hợp cho việc quét các bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ địa chính, xây dựng. Các đặc tính và chức năng của Panasonic KV-5076H giúp sản phẩm này trở thành một tổng thể hoàn hảo mà ít sản phẩm máy scan tài liệu khổ A3 nào của đối thủ cạnh tranh được.

       

Vậy tại sao nó trở thành loại máy quét khổ A3 “bất khả chiến bại”?

+ Là máy quét tài liệu màu tốc độ cao, lên đến 100 tờ/phút.

Với lĩnh vực xây dựng, địa chính, số lượng bản vẽ, hồ sơ cần quét rất lớn thì yếu tố tốc độ cao được đặt lên hàng đầu.  Trong khi các loại máy quét thông thường khác làm tất cả  các nhiệm vụ xử lý dựa trên phần mềm máy tính, còn Panasonic KV-5076H hoàn toàn vượt trội hơn với bộ xử lý hình ảnh trên phần cứng mạnh mẽ, tích hợp CPU của riêng mình để nắm bắt và xử lý hầu hết hình ảnh từ độ sắc nét đến độ tương phản để đạt hiệu quả hình ảnh tốt nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và giảm thiểu sai sót thường gặp trong quá trình quét tài liệu.

+ Khay nạp giấy tự động lên tới 300 tờ :

Giúp quá trình quét được diễn ra liên tục và nhanh gọn nhất mà không cần sự can thiệp nhiều từ phía người dùng.

+ Có thể kiểm soát được tốc độ thoát giấy :

Nếu tốc độ thoát giấy quá nhanh thì giấy sẽ bị bay tung tóe khắp nơi nếu không có sự theo dõi và sắp xếp sâu sát của người dùng, còn với chức năng này, tài liệu sẽ được thoát ra mượt mà sau khi quét theo đúng trình tự sắp xếp ban đầu một cách tự động. Bạn hoàn toàn có thể an tâm giao trọng trách cho Panasonic KV-5076H và dành thời gian cho những việc khác.

+ Có các chức năng giúp tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng hình ảnh quét :

  • Chức năng Hiển thị mẫu :

Việc xem trước tự động giúp rút ngắn thời gian thiết lập. Cung cấp nhiều bản quét với chất lượng khác nhau để người dùng lựa chọn, đồng thời tránh những sai sót không đáng có.

  • Chức năng Nhắc nhở:

+ Nhắc nhở có tài liệu trắng đen/ ảnh màu

+ Thông báo có ảnh hộ chiếu quét trắng đen

+ Nhắc nhở trang trắng

+ Nhắc nhở khi có sự khác biệt về kích thước tài liệu

  • Quét lại tự động :

Khi nhận thấy hình ảnh chưa đạt chuẩn, máy sẽ tự động quét lại giúp đem lại hình ảnh chất lượng tốt nhất.

  • Chức năng chỉnh thẳng khi quét với tấm nền trắng  :

Thông thường để cắt và chỉnh  thẳng ảnh chính xác, bạn phải lựa chọn tấm nền màu đen. Tuy nhiên khi dùng tấm nền màu đen với giấy mỏng sẽ xuất hiện các vùng dữ liệu bị xạm màu. Trong trường hợp này, với tấm nền màu trắng, bạn hoàn toàn có thể cắt và chỉnh thẳng ảnh một cách chính xác một cách hoàn hảo.

  • Tính năng xóa viền, lấp khuyết bằng màu sắc xung quanh
  •  Phát hiện tài liệu có ghim bấm: 

Khi phát hiện tài liệu có ghim bấm, ngay lập tức máy sẽ dừng  quét nhằm giảm thiểu việc gây hư hỏng tài liệu.

  • Cảm biến nạp giấy kép bằng sóng siêu âm
  • Phát hiện tài liệu bị gấp góc
  • Nạp tài liệu hỗn hợp:

Có thể quét các tài liệu dài, quét các tài liệu mỏng một cách liên tục.

  • Bảo trì dễ dàng :

Thay thế con lăn dễ dàng.

  • Thao tác trên màn hình LCD
  • Phần mềm Image Capture Plus :

Giúp hình ảnh cho ra đạt chuẩn tốt nhất một cách tự động từ cân bằng sáng, độ tương phản, màu sắc nền…, truyền tải chính xác nhất chất lượng của bản vẽ, hồ sơ gốc.

 “Với những tính năng vượt trội này, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi gửi gắm niềm tin cho KV-5076H để quét hoàn hảo cho tài liệu của mình”